Top 10 loại thực phẩm chức năng cho người suy nhược cơ thể

Cuộc sống phát triển, nhiều người có thói quen ăn uống không khoa học, cùng với công việc căng thẳng khiến nhiều người mắc chứng suy nhược cơ thể. Một trong những phương pháp cải thiện sức khỏe được nhiều người tin dùng là sử dụng thực phẩm chức năng cho người suy nhược cơ thể. 

Suy nhược cơ thể là chứng bệnh phổ biến, có thể gặp ở tất cả mọi người, ở mọi lứa tuổi khác nhau. Suy nhược cơ thể biểu hiện khá rõ ràng khi người bệnh mắc tình trạng chán ăn, ốm yếu, người xanh xao, mất ngủ, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt kéo dài,... 
Nhiều người bệnh chủ quan, không điều trị và cải thiện sức khỏe sớm dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng không đáng có cho sức khỏe và cơ thể. Vì vậy, cần có phương hướng và biện pháp để cải thiện chứng suy nhược cơ thể nhanh chóng, hiệu quả mà an toàn để không ảnh hưởng đến cuộc sống, cơ thể và công việc của người bệnh.

Sử dụng thực phẩm chức năng cho người suy nhược cơ thể là cách bổ sung dưỡng chất nhanh chóng, hiệu quả, an toàn mà tiện lợi, được sử dụng nhiều bởi người bận rộn, người làm văn phòng,....

Thực phẩm chức năng Spivital Nutri (86g) 

Thực phẩm chức năng Spivital Nutri (86g)
Thực phẩm chức năng Spivital Nutri (86g) 

Spivital Nutri là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và các chất cần thiết giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng. Chống suy nhược cơ thể, giảm mệt mỏi. Hạn chế lão hóa, giúp làn da khỏe mạnh và mịn màng.

Thực phẩm chức năng Mega Active 

Thực phẩm chức năng MegaActiv có tác dụng bổ sung vitamin A, C, D, E, B1, B2, B6, B12, Acid folic, kẽm, sắt, magie, Sodium…và các khoáng chất thiết yếu có lợi sức khỏe, giúp chống lại sự mệt mỏi do thiếu hụt dinh dưỡng, đồng thời nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Sản phẩm sản xuất theo công nghệ tiên tiến, an toàn và có hiệu quả cao.

Viên sủi Bocalex Multi

Viên sủi Bocalex Multi
Viên sủi Bocalex Multi

Viên sủi Bocalex Multi có tác dụng bổ sung Vitamin C, B1, B2, B3, B5, B6, Acid Folic, Biotin cho cơ thể, nâng cao sức đề kháng, nâng cao thể trạng cho cơ thể. Đặc biệt, bổ sung Vitamin cho trẻ em và người lớn có nhu cầu, người làm việc nặng nhọc, chơi thể thao, trẻ đang lớn, người già suy yếu, mệt mỏi, thời kỳ dưỡng bệnh sau giải phẫu, hồi phục sau bệnh.

Thực phẩm chức năng Pharmekal One Daily Multi-Vitamin and Minerals 

Đây là loại thực phẩm chức năng bổ sung vitamin cần thiết và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp tăng sức đề kháng, chống lại sự mệt mỏi do thiếu hụt dinh dưỡng, đồng thời nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

Thực phẩm chức năng Omega-3 UBB

Omega-3 UBB bổ sung acid béo Omega-3 gồm EPA, DHA là các acid béo thiết yếu mà cơ thể không tổng hợp được giúp hạ mỡ trong máu, bổ não và hỗ trợ cho hoạt động của mắt chống thoái hóa hoàng điểm.

Thực phẩm chức năng Omega 3 MegaCardio

Thực phẩm chức năng Omega 3 MegaCardio
Thực phẩm chức năng Omega 3 MegaCardio

MegaCardio Hotchland có công dụng hiệu quả trong hỗ trợ tim mạch khỏe mạnh, tăng tuần hoàn máu, giảm Cholesterol, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, giúp sáng mắt.

Thực phẩm chức năng Omega-3 Fish Oil

Omega-3 Fish Oil cung cấp dinh dưỡng phòng ngừa bệnh động mạch vành, có lợi cho tim mạch, góp phần làm giảm Cholesterol và Triglycerid máu. Giúp sáng mắt, giảm sự mệt mỏi của mắt. Phù hợp với đối tượng văn phòng, công sở, người sử dụng máy tính, đọc sách báo quá lâu.

Thực phẩm chức năng Pharmekal Garlic Oil 5000mg

Đây là loại thực phẩm chức năng có chiết xuất từ tinh chất tỏi, dầu đậu nành, dầu Lecithin, sáp ong, Gelatin, Glycerin, hiệu quả trong việc hỗ trợ bảo vệ tim mạch khỏe mạnh và ổn định mức cholesterol trong máu, bảo vệ thành mạch, ngừa xơ vữa động mạch.

Thực phẩm Ultra Omega 3-6-9

Thực phẩm Ultra Omega 3-6-9
Thực phẩm Ultra Omega 3-6-9

Ultra Omega 3-6-9 phối hợp cân bằng giữa tinh dầu hoa anh thảo, tinh dầu hạt lanh và dầu cá tự nhiên hỗ trợ tim mạch, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu. Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, hạn chế bốc hỏa thời kỳ tiền mãn kinh, đồng thời cải thiện làn da, duy trì độ ẩm và ngăn ngừa nám da.

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VitaHealth Omega 3,6,7,9

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VitaHealth Omega 3,6,7,9 với thành phần chứa dầu cá, tinh dầu hắc mai biển, tinh dầu hạt lạnh, tinh dầu hoa lưu ly, vitamin E,…hỗ trợ giảm Cholesterol và Triglycerid trong máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, bảo vệ và duy trì sức khỏe hàng ngày của bạn.
Xem thêm:

Sử dụng thực phẩm chức năng cho người suy nhược cơ thể là phương pháp cải thiện sức khỏe hiệu quả, an toàn. Song, đối với những bệnh nhân mắc chứng suy nhược cơ thể nghiệm trọng, kéo dài cần thăm khám bác sĩ để có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những loại sữa cho người suy nhược cơ thể được khuyên dùng

Hỏi - Đáp: Bị suy nhược cơ thể có nguy hiểm không?